4 tháng liên tiếp 'đè bẹp' Hyundai Grand i10, VinFast Fadil khẳng định vị trí số 1

4 tháng liên tiếp 'đè bẹp' Hyundai Grand i10, VinFast Fadil khẳng định vị trí số 1

Dòng xe đô thị cỡ nhỏ chứng kiến sự áp đảo của VinFast Fadil khi dẫn đầu 4 tháng liên tiếp, bám sau là Hyundai Grand i10, các mẫu xe còn lại đã bị "cắt đuôi".

Thị trường ô tô tháng 4/2021 không có nhiều xáo trộn, xe hạng A và hạng B vẫn chiếm 6/10 vị trí trong top xe 10 xe bán chạy. Đáng chú ý nhất, Mitsubishi Attrage không những lọt top mà còn thăng hạng lên vị trí thứ 7, trong khi Honda City trượt top sau 2 tháng thăng hoa.

Theo số liệu báo cáo của VinFast, hãng xe ô tô Việt đã giao đến tay khách hàng 2.717 xe LUX và Fadil, tăng 16,6% so với tháng 3/2021 (đạt 2.330 xe). Tỉnh tổng 4 tháng đầu năm 2021, VinFast đã bán ra thị trường ô tô 9.566 xe ô tô các loại, trong đó có 5.707 xe Fadil, 1.774 xe LUX SA2.0 và 2.085 xe LUX A2.0.

Trong đó, mẫu xe hạng A cỡ nhỏ VinFast Fadil đóng góp nhiều nhất vào tổng doanh số sau 4 tháng. Cụ thể, tháng 1 mẫu xe này bán được 1.746 chiếc, tháng 2 bán được 1.090 chiếc, tháng 3 bán được 1.312 chiếc và kết thúc tháng 4, mẫu xe này bán được 1.559 chiếc.

Điều này không chỉ giúp Fadil trở thành mẫu xe bán chạy nhất của VinFast, mà còn giúp nó thống lĩnh phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A liên tiếp 4 tháng gần nhất. Vượt qua cả đối thủ từng được xem là tượng đài Hyundai Grand i10 (bán ra lần lượt xe 1.393 xe, 513 xe, 1.293 xe và 1.212 trong tháng 1,2,3,4/2021).

Cục diện phân khúc hạng A không có sự biến động đáng kể nào trong 4 tháng qua. VinFast Fadil dẫn đầu, theo sau là Hyundai Grand i10. Các đối thủ khác như Kia Morning, Honda Brio và Toyota Wigo đã bị cắt đuôi khi doanh số chỉ "lẹt đẹt" phía sau. Những năm trước, Hyundai Grand i10 đủng đỉnh về đích, độc chiếm phân khúc nhưng từ khi Fadil ra mắt, hãng xe Việt đã dễ dàng giành lấy ngôi đầu.

Mẫu xe Hàn Quốc được nhiều người dùng ưa chuộng vì có nhiều phiên bản, đa dạng trang bị, chính sách giá bán hấp dẫn, phù hợp cho cả gia đình và chạy taxi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Fadil như một luồng gió mới thúc đẩy sự nhộn nhịp trở lại của phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ.

Tuy chỉ có 3 phiên bản và không gian bên trong không rộng rãi bằng i10 nhưng bù lại Faidil có động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc. Mẫu xe hatchback đô thị của VinFast được trang bị động cơ 1.4L có công suất 98 mã lực, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Điều này giúp xe có hiệu suất vượt trội và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Khung gầm chắc chắn thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu là một điểm cộng nữa.

Các tiện nghi bên trong xe Fadil nổi bật và thời thượng với nội thất bọc da, không gian rộng rãi cùng hàng loạt tích hợp công nghệ thông minh và tiện dụng như màn hình 7 inch cảm ứng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto hiện đại, hệ thống giải trí với dàn âm thanh 6 loa.

VinFast Fadil còn sở hữu hệ thống an toàn với nhiều tính năng hiện đại “vượt tầm phân khúc”. Vì vậy, nó đã nhận chứng nhận an toàn 4 sao, cao nhất ở phân khúc hạng A của ASEAN NCAP với các tính năng an toàn vượt trội như: hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo.

Ngoài ra, không thể kể đến chiêu thức quảng cáo và bán hàng của VinFast đã tạo "cú hích" về mặt doanh số. Bằng cách tung ra nhiều chương trình ưu đãi về giá và trả góp phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ?

PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ & NHÀ KÍNH HOÀNG GIA VIỆT
HOTLINE: 0964 99 39 55

Bài viết nổi bật

Cập nhật các thông tin mới nhất

Địa chỉ dán film cách nhiệt ô tô uy tín, chuy...

  • Đối với nhiều người, ô tô là phương tiện di chuyển hàng...

Phim Cách Nhiệt Nhà Kính...

  • Phim cách nhiệt nhà kính được dùng để dán chống nắng nóng,...

Dán phim cách nhiệt ô tô tại Bắc Ninh...

  • Ngày nay, khi mà cửa sổ và vách ngăn tường đều được làm...